0988472888

Tuyển dụng chuyên viên Tư vấn khách hàng

1. Mô tả công việc:

• Thực hiện cuộc gọi tư vấn (Outbound) theo dữ liệu khách hàng sẵn có của Công ty.
• Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng.
• Đặt lịch hẹn dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng (lịch hẹn sẽ do Team Marketing hỗ trợ tư vấn trực tiếp).
• Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

2. Thời gian và địa điểm làm việc: 

• Từ 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 (T7, CN, ngày Lễ – Tết được nghỉ).
• Bạn đăng ký làm việc tại 1 trong các chi nhánh của NTV Telecom:
– V/p trụ sở chính: Tầng 2 – Block C – Cao ốc Vạn Đô 348 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TPHCM.
– Chi nhánh II: Tầng 2 tòa nhà SN Việt Nam – Số 139 Hồng Hà, P.9, Q Phú Nhuận, TPHCM.
– Chi nhánh III: L20, Đường số 14, Khu Dân Cư Him Lam, P Tân Hưng, Q.7, Tp.HCM.
– Chi nhánh IV: Tầng 2 – Tòa nhà 34T Phố Hoàng Đạo Thúy, Khu đô thị Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội.

3.Yêu cầu

Tiêu chí tuyển dụng:
• Nam / Nữ dưới 35 tuổi.
• Tốt nghiệp tối thiểu từ PTTH trở lên. (Nếu ứng viên chưa tốt nghiệp PTTH có thể được bảo lãnh)
• Bạn yêu thích giao tiếp và muốn phát triển nâng cao ở lĩnh vực Dịch vụ – Khách hàng.
• Bạn có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).
• Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Bán hàng / Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

4.Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi của bạn khi làm việc:
• Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH / tư vấn bán hàng hiệu quả, Marketing v.v… và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc.
• Thu nhập khởi điểm từ 5.000.000đ – trên 7.000.000đ dao động cạnh tranh và tương xứng với chất lượng, hiệu quả công việc.
• Thưởng vào các dịp Lễ – Tết (Lương tháng 13 lên đến x4).
• Thưởng phong trào hàng Tháng – Quý – Năm cho nhân viên đạt KPI giỏi.
• Cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý Trưởng nhóm – Giám sát v.v…
• Được tham gia chế độ theo luật định, các phúc lợi khác do Công ty quy định (Sau khi được ký hợp đồng chính thức).
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.
• Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v… tổ chức thường niên cho nhân viên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *